IN HỘP ĐỰNG GIẦY

Nhu cầu in hộp giấy đựng giày giá rẻ, chất lượng đang được nhiều chủ shop, doanh nghiệp quan tâm hiện nay. Bởi hộp đựng giày không đơn giản chỉ để đóng gói mà còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời. Chính vị vậy mà Xưởng in Bình An đã ra đời đã phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Ưu điểm khi sử dụng hộp giấy đựng giày

Không ngẫu nhiên mà hộp giấy đựng giày ngày càng được nhiều chủ cửa hàng ưa chuộng và sử dụng đến vậy. Dưới đây là những lợi ích khi in hộp đựng giày.

Đối với nhà sản xuất

  • Một cách Marketing thương hiệu đơn giản nhưng hiệu quả nhất đó là thông qua việc sử dụng hộp đựng giày.

  • Hơn nữa, việc sử dụng hộp đựng giày sẽ khiến sản phẩm đựng bên trong trở nên sang trọng hơn.

  • Ngoài ra, giá thành của hộp giấy đựng giày khá thấp nên giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.

Đối với người tiêu dùng

  • Hộp giấy đựng giày được làm từ giấy carton là một nguyên liệu an toàn và không gây hại cho sức khỏe của người dùng.

  • Với khách hàng khi mua những đôi giày được đựng trong hộp giấy tinh tế, họ sẽ cảm thấy được tôn trọng và biết rằng sản phẩm của mình được vận chuyển và bảo quản cẩn thận, an toàn.

Những thông tin cần biết khi in hộp đựng giày

Dưới đây là một số thông tin mà bạn cần nắm khi in hộp đựng giày.

Kích thước hộp giày chuẩn

Không có một tiêu chuẩn cụ thể nào đối với kích thước hộp đựng giày. Bởi kích thước này sẽ còn phụ thuộc vào kích cỡ của đôi giày. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hộp đựng giày trẻ em sẽ khác hơn so với hộp đựng giày của người lớn và kích thước hộp đựng giày của nữ sẽ khác nam.

Tuy nhiên, hiện nay, kích thước hộp giấy đựng giày phổ biến có thể tham khảo sau đây.

  • Kích thước hộp đựng giày nữ: Hộp đựng giày nữ sẽ có kích thước: 28 x 16 x 10cm. Tuy nhiên, để đảm bảo phù hợp, nhiều người đã lựa chọn kích thước lớn hơn một chút là 28 x 16 x 11cm.

  • Kích thước hộp đựng giày nam: Hộp giấy đựng giày nam sẽ có kích thước: 33 x 20 x 12.5cm. Kích thước này vừa phù hợp với các size giày nam, vừa cho những đôi giày tây, giày lười,…

  • Kích thước hộp giày trẻ em: Hộp giày này có kích thước khá nhỏ, thông thường sử dụng là: 17.3 x 13 x 7cm, 17.7 x 13.7 x 7cm,…

Chất liệu hộp giấy đựng giày

Chất liệu nào được sử dụng cho in hộp giấy đựng giày? Đa phần các hộp giấy đựng giày hiện nay đều được làm bằng carton có độ cứng và bền chắc.

Công nghệ in hiện đại

Đối với hộp giấy đựng giày sử dụng chủ yếu công nghệ in offset và in UV cho hình ảnh sắc nét, bắt mắt, màu sắc chuẩn và không bị lem màu. Hơn nữa, tốc độ in rất nhanh nên giảm chi phí khi in ấn hộp giấy đựng giày bằng công nghệ này.

Kiểu dáng hộp đựng giày phổ biến hiện nay

Để thuận tiện cho việc đóng gói và sử dụng, miệng hộp đựng phải có kích thước lớn giống như đáy hộp. Sử dụng hình hộp chữ nhất là một sự lựa chọn phù hợp.

Mẫu hộp đựng giày nắp liền thân

Phần thân và phần nắp của hộp tạo thành một khối liền kề và được thiết kế bế gập thuận tiện, giúp việc mở và đóng hộp dễ dàng hơn.

Với kiểu dáng gọn gàng và nắp mở hoàn toàn nên sản phẩm luôn được dễ dàng nhìn thấy khi bạn mở hộp.

Mẫu hộp giấy đựng giày âm dương (nắp rời)

Thân và nắp là 2 bộ phận rời nhau, được thiết kế theo kiểu đậy chồng theo kiểu âm dương. Chi phí gia công và số lượng giấy sử dụng cho mẫu hộp đựng này khá lớn. Thông thường có giá thành cao hơn so với hộp giấy đựng giày nắp liền thân.

Mẫu hộp này thường đòi hỏi chi phí gia công cao hơn và sử dụng một lượng giấy lớn hơn so với hộp có nắp và thân đúng với nhau.

Mẫu hộp giày kiểu trượt

Mẫu giày này được thiết kế độc đáo với 2 phần tách biệt kéo trượt để mở hộp. Đây là mẫu hộp đựng giày thể hiện sự cao cấp, sang trọng nên thường được sử dụng cho những sản phẩm chất lượng cao.

Khám phá các mẫu hộp carton đựng giày đẹp

Gợi ý cho bạn các mẫu hộp giấy đựng giày đẹp, ấn tượng với khách hàng mà bạn có thể tham khảo dưới đây.

Mẫu 1

Mẫu 2

Mẫu 2

Mẫu 3

Mẫu 4

In hộp giấy đựng giày giá rẻ tại Xưởng in Bình An

Xưởng in Bình An là đơn vị in hộp giấy đựng giày giá rẻ, chất lượng, được rất nhiều khách hàng lựa chọn trong nhiều năm qua. Đơn vị luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng:

  • Thiết kế và tư vấn hộp đựng giày giá rẻ miễn phí cho khách hàng.

  • Sử dụng công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu hộp đựng giày có chất lượng tốt nhất.

  • Dịch vụ in hộp đựng giày giá rẻ, chất lượng tại Xưởng in Bình An luôn đem lại sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho khách hàng từ khâu đặt hàng, thanh toán, giao nhận sản phẩm.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Xưởng in Bình An

VPGD: Khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Đội 7 – Thôn Tân Dân 1 – Làng Chuông, Thanh Oai, tp. Hà Nội

Hotline: 089.908.9898 – 097.5555.107

 Email: Phamtrang11108989@gmail.com

 Website: inbinhan.com

Tin Liên Quan