IN TÚI GIẤY ĐỰNG QUẦN ÁO

IN TÚI GIẤY ĐỰNG QUẦN ÁO

In túi giấy đựng quần áo được các shop thời trang hiện nay rất chú trọng . Lý giải cho điều này chính là xu thế của thị trường khi mà một ngành hàng có sức cạnh tranh cao, doanh nghiệp buộc phải tạo ra điểm nhấn riêng. Đặc biệt trong lĩnh vực thời trang may mặc, càng yêu cầu tính thẩm mỹ, sự tinh tế.

LÝ DO NÊN CHỌN TÚI GIẤY VỚI THỜI TRANG VIỆT NAM 

1/ Thể thiện sự chuyên nghiệp: Túi giấy đựng quần áo tạo lên sự trang trọng và chuyên nghiệp của Doanh nghiệp.  Chính vì thế với vai trò của khách hàng, bạn cũng không muốn mang những chiếc túi kém sang như vậy đúng không.

2/ Xây dựng thương hiệu: Túi giấy đựng quần áo ngoài việc bảo vệ quần áo . Thì túi giấy sẽ là một trong những kênh Marketing hiệu quả và thông minh. Tạo giá trị tiếp thị mạnh mẽ đối với tất cả các Doanh nghiệp đặc biệt là những Doanh nghiệp vừa và nhỏ.

3/ Nâng cao giá trị sản phẩm:  Nếu quần áo của shop bạn thuộc phân khúc cao cấp thì túi giấy chính là “vật phẩm kèm theo” không thể thiếu. Nó giúp khách hàng vận chuyển sản phẩm được dễ dàng. Trong trường hợp dùng để làm quà tặng thì lại càng thuận tiện.

CHẤT LIỆU IN TÚI GIẤY ĐỰNG QUẦN ÁO

Chất liệu giấy Kraft: Ngoài màu nâu đặc trưng, túi giấy kraft còn được nhuộm theo nhiều màu sắc khác nhau. Tuy vậy nếu so sánh chúng vẫn có nét hơi tối so với các loại giấy khác. Thiên hướng khi thiết kế trên chất liệu này là sự đơn giản, cổ điển.

Chất liệu giấy Ivory:  Được sử dụng nhiều nhất do giá thành rẻ, nguyên liệu dễ nhập, tính đại chúng cao. Bạn có thể thiết kế theo nhiều phong cách khách nhau.

Bạn là chủ doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh, đang có nhu cầu nhu cầu sở hữu cho mình sản phẩm túi giấy đẹp, nâng tầm cũng như tăng giá trị thương hiệu của mình lên?

Xưởng in Bình An là lựa chọn tối ưu cho bạn bởi chúng tôi có nhiều năm trong lĩnh vực in ấn và bao bì giấy nói chung và lĩnh vực túi giấy đựng quần áo nói riêng. Xưởng in Bình An tự hào và có thể tư vấn giúp bạn để tạo ra những mẫu túi giấy, hộp giấy với công năng, mẫu mã, màu sắc, giá thành tối ưu nhất hiện nay

  • Dây chuyền máy móc hiện đại: Với dây chuyền máy móc hiện đại từ in ấn đến gia công chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm tinh tế nhất, tiến độ giao hàng cực nhanh, giá thành tốt nhất theo giá sản xuất mà bạn  không phải qua bất kỳ một khâu trung gian nào.
  • Đội ngũ thiết kế lành nghề, lâu năm, nhiệt tình: Với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong ngành thiết kế bao bì giấy, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm túi giấy với mẫu mã đẹp nhất, tư vấn nhiệt tình để bạn có thể lựa chọn cho mình màu sắc tinh tế, chất lượng tốt nhất với giá thành được tối giản nhất.
  • Là đơn vị in ấn uy tín chất lượng được các doanh nghiệp tin cậy: Là đối tác lâu năm của các hệ thống hoa quả tại miền Bắc, bánh kẹo, may mặc như: X22, may 10, Luôn Tươi Sạch, bệnh viện 115, bánh kẹo hữu nghị…
  • Đáp ứng nhu cầu in với mọi chất liệu, số lượng: Chúng tôi có nguồn giấy nhập trực tiếp từ các nhà máy, các đối tác nước ngoài, ngoài ra là đối tác tin cậy của nhiều nhà cung cấp để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ việc có nhu cầu in túi giấy với số lượng ít đến in túi giấy với số lượng nhiều. Bởi năng lực sản xuất có thể đáp ứng 30.000 túi/ ngày trên mọi chất liệu mà khách hàng có nhu cầu.

Xưởng in Bình An

VPGD: Khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Phương Trung, Thanh Oai, tp. Hà Nội

Hotline: 097.5555.107

 Email: Phamtrang11108989@gmail.com

 Website: inbinhan.com

Tin Liên Quan